Thăng hạng nhan sắc chỉ với mật ong

Thăng hạng nhan sắc chỉ với mật ong

Thăng hạng nhan sắc chỉ với mật ong

Mật ong vốn là một nguyên liệu được sử dụng rộng rái trong việc nấu nướng. Thế nhưng, bên cạnh những lợi ích góp phần tạo nên một món ăn đầy đủ hương sắc, mật ong còn là một bài thuốc quý để sở hữu sức khoẻ vàng. Ngoài ra, mật ong còn là một người bạn thân thiết trong quá trình làm đẹp của nhiều chị em Nhà Cle’O. Mật ong đã vượt mặt nhiều nguyên liệu làm đẹp thiên nhiên khác để khẳng định vị trí của mình trong lòng của người yêu cái đẹp. Chính vì vậy, hãy cùng Cle’O House học cách thăng hạng nhan sắc một chỉ với mật ong thôi nào.

Những lợi ích của mật ong trong cải thiện làn da

Mật ong tồn tại dưới dạng chất lỏng đặc sánh, màu sắc đẹp mắt là sản phẩm của quá trình ong làm việc từ mật hoa đã thu hoạch được. Trong tự nhiên, mật ong có thành phần gồm 80% nước cùng với 200 chất dinh dưỡng bao gồm axit amin, vitamin, khoáng chất, và các loại enzyme khác được đánh giá là rất có ích cho sức khoẻ, đặc biệt là cho làn da.

 

Lợi ích to lớn của mật ong đó là làm trắng và sáng da nhờ vào lượng vitamin C dồi dào. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, trong mật ong nguyên chất có chứa các hoạt tính sinh học cao, nhờ vậy có thể bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím. Qua đó bảo vệ làn da, tránh tình trạng sạm da, hoặc tối màu da. Hơn thế nữa, mật ong có tính kháng viêm vượt trội, giúp bạn chữa lành các vết thương hiện hữu trên da.

Các cách chăm sóc sắc đẹp toàn diện với mật ong

Làm trắng da với mật ong nguyên chất

Mật ong có chứa rất nhiều vitamin B, C, E,… đều là những chất dinh dưỡng tốt cho việc nuôi dưỡng một làn da trắng mịn và căng bóng. Do đó, bản thân mật ong đã là một nguyên liệu quý báu mà không cần đến sự hỗ trợ của thành phần khác. Bạn chỉ cần thoa mật ong trực tiếp lên da đã được làm sạch. Để khoảng 15-20 phút, rửa mặt lại bằng nước sạch là đã có thể tự tin sải bước xuống phố cùng bạn bè rồi.

 

Làm trắng da với mật ong và chanh

Chanh và mật ong từ lâu đã trở thành cặp đôi vàng trong làng làm đẹp. Hỗn hợp này sẽ có công dụng vừa làm trắng da, mờ vết thâm, vừa tẩy tế bào chết và chống lão hoá tốt. Bạn chỉ cần chuẩn bị:

  • 1/2 quả chanh tươi
  • 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất

Cách thực hiện:

  • Trộn đều mật ong với nước cốt chanh
  • Rửa mặt sạch và lau khô mặt với khăn bông
  • Thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất từ từ hấp thu vào da trong 20 phút
  • Rửa sạch mặt với nước ấm

 

Chỉ với 4 bước vô cùng đơn giản, là bạn đã tiếp thêm năng lượng cho da rồi đó. Hãy lặp lại 2 lần/tuần để nhận sự kết quả sớm nhất nha.

Làm môi hồng hào với mật ong

Ngoài việc làm đẹp da, mật ong còn có công dụng làm môi căng mọng, hồng hào, loại bỏ tình trạng môi thâm đen. Bạn chỉ cần dùng bông gòn hoặc bông tẩy trang, thấm mật ong vào bôi đều lên môi trước khi đi ngủ. Thường xuyên duy trì thói quen này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại sắc hồng tươi sáng cho đôi môi.

Mật ong vốn là một thành phần làm đẹp lành tính và an toàn với mọi loại da. Tuy nhiên để chắc chắn, bạn cần tìm mua loại mật ong nguyên chất để đạt được kết quả tối ưu. Ngoài ra, sau khi sử dụng mặt nạ mật ong, nên hạn chế các mỹ phẩm có chứa cồn sẽ gây mất cân bằng da, Bên cạnh đó, nếu có bất kì hiện tượng ửng đỏ nào trên da, bạn cần liên hệ ngày với chuyên gia để được xem xét.

 

Trên là những cách đơn giản nhất để làm đẹp da từ mật ong. Nếu muốn biết thêm nhiều phương thức cải thiện vẻ bề ngoài của mình, hãy để lại thông tin, Cle’O House sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn sớm nhất nhé.

Bài trước Bài sau