𝑹𝒆𝒕𝒊𝒏𝒐𝒍 𝒍𝒂̀ 𝒈𝒊̀?

𝑹𝒆𝒕𝒊𝒏𝒐𝒍 𝒍𝒂̀ 𝒈𝒊̀?

❣️❣️❣️Nói tới Retinol cả nhà mình thường nghĩ tới công dụng trẻ hóa đầu tiên, nhưng thực tế thì….. thì hôm nay cùng Cle’O tìm hiểu công dụng em nó nha!!!

🤔 𝑹𝒆𝒕𝒊𝒏𝒐𝒍 𝒍𝒂̀ 𝒈𝒊̀?

Retinol đã là một thành phần quá “quen mặt” trong “giới mộ điệu” với những tác dụng to lớn với da. Để rõ hơn thì retinol là dẫn xuất Vitamin A thuộc 1 trong 5 loại của nhóm retinoid. Retinol là dẫn xuất nhẹ nhất, có thể dùng cho hầu hết các loại da và dễ dàng mua được ở bất kỳ hiệu thuốc nào.

🤯 𝑻𝒂́𝒄 𝒅𝒖̣𝒏𝒈 𝒓𝒆𝒕𝒊𝒏𝒐𝒍 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒍𝒂̀𝒏 𝒅𝒂

❄️ 𝐑𝐞𝐭𝐢𝐧𝐨𝐥 𝐠𝐢𝐮́𝐩 đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐦𝐮̣𝐧

Retinol sẽ làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa bụi bẩn, dầu dư thừa tích tụ gây bí lỗ chân lông, làm bong tróc da chết, kiềm dầu cho da, giảm sưng tấy và đặc biệt với đặc tính kháng khuẩn của mình, Retinol rất hữu hiệu trong việc điều trị mụn.

❄️ 𝐆𝐢𝐮́𝐩 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨𝐚́ 𝐝𝐚 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉

Ngày càng nhiều bằng chứng cho thấy vai trò của Retinol trong điều trị lão hoá da, với các sản phẩm chứa Retinol làm mịn da, chống lão hóa thần kỳ. Nhờ vào cơ chế kích thích tăng cường sản sinh collagen giúp làm giảm biểu hiện của lão hoá da cụ thể là làm mờ nếp nhăn, mang lại cho bạn một làn da khỏe khoắn.

❄️ 𝐏𝐡𝐮̣𝐜 𝐡𝐨̂̀𝐢 𝐭𝐨̂̉𝐧 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐝𝐚 𝐝𝐨 𝐧𝐚̆́𝐧𝐠

Theo Leslie Baumann, bác sĩ da liễu tại Miami và là tác giả của The Skin Type Solution, cho biết. Retinol có khả năng chiến đấu với ánh nắng mặt trời bằng cách kích thích quá trình sản xuất collagen.

🤓 𝑹𝒆𝒕𝒊𝒏𝒐𝒍 𝒕𝒂́𝒄 đ𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒏𝒂̀𝒐 đ𝒆̂́𝒏 𝒍𝒂̀𝒏 𝒅𝒂?

Cơ chế của retinol là làm mới lớp tế bào bề mặt, tạo điều kiện cho sự phát triển của các tế bào bên dưới. Điều đó làm ức chế sự phân hủy collagen và làm dày lớp da bên dưới.

🔔 Hiện tại nhà Cle’O đang có sự kiện giáng sinh giảm đến 30% cho dịch vụ quét hoạt chất Retinol đó, chưa kể các bạn còn được tư vấn kĩ càng về làn da và cách sử dụng như nào cho hợp lí nữa. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua Cle’O House nào!

Bài trước Bài sau