🍃 CÁC HOẠT CHẤT MỚI TOANH TẠI NHÀ CLE’O 🍃

🍃 CÁC HOẠT CHẤT MỚI TOANH TẠI NHÀ CLE’O 🍃

PN và PDRN là hai hoạt chất nổi tiếng được sử dụng trong các liệu trình mesotherapy giúp cải thiện tình trạng da. Cả hai đều có những tác dụng như tăng cường tái tạo da, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi, giúp làm sáng da, giảm viêm nhiễm,... Cũng vì thế mà PN và PDRN đang dần được ưa chuộng hơn hết trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp mesotherapy. Dưới đây là một vài thông tin chi tiết về hoạt chất:

 

✨𝗣𝗡 (𝗣𝗼𝗹𝘆𝗱𝗲𝗼𝘅𝘆𝗿𝗶𝗯𝗼𝗻𝘂𝗰𝗹𝗲𝗼𝘁𝗶𝗱𝗲): là một dạng của DNA tái tạo. Nó được chiết xuất từ cá hồi hoặc cá thu nhỏ, thường được sử dụng trong các liệu pháp làm đẹp và điều trị da. PN thường được tiêm trực tiếp vào da bằng phương pháp mesotherapy hoặc kết hợp với các liệu pháp làm đẹp khác nhau.  PN hoạt động bằng cách tăng sinh hoạt động trao đổi chất của các tế bào trong da gọi là nguyên bào sợi - các nguyên bào sợi trong da được kích thích tái tạo các thành phần chính của da mà chúng ta mất dần qua tuổi tác như collagen, glycosaminoglycans và glycoprotein. Nói cách khác, PN đánh thức các tế bào lão hóa để hoạt động mạnh hơn và kích thích tế bào làm việc trở lại. Do đó hoạt chất PN được cho là mang lại công dụng đáng kể cho làn da như:

 

🔻Thúc đẩy sự tái tạo tế bào da

🔻Cải thiện độ đàn hồi

🔻Giảm nếp nhăn 

🔻Tăng cường sức kháng của da. 

 

✨𝗣𝗗𝗥𝗡 (𝗣𝗼𝗹𝘆𝗱𝗲𝗼𝘅𝘆𝗿𝗶𝗯𝗼𝗻𝘂𝗰𝗹𝗲𝗼𝘁𝗶𝗱𝗲): cũng là một dạng của DNA tái tạo, và cũng được sử dụng trong lĩnh vực làm đẹp và điều trị da. Ngày nay, tế bào gốc DNA cá hồi PDRN được sử dụng như một phương pháp điều trị tiên tiến nhất để trẻ hóa và phục hồi da. Nhờ những đặc tính của nó, PDRN thường được sử dụng để kích hoạt quá trình chữa lành vết thương. Bao gồm cả những vết sẹo lõm ở bệnh nhân bị mụn trứng cá. Trên Tạp chí Khoa học Phân tử Quốc tế năm 2016, các bác sĩ Hàn Quốc cũng chỉ ra rằng những bệnh nhân điều trị với PDRN cho thấy là da được cải thiện về sắc tố và được làm trắng tổng thể, trong các nghiên cứu được công bố của mình. Tế bào gốc DNA cá hồi PDRN phù hợp nhất với những tình trạng da như:

 

🔻Cần chữa lành các vết thương nhỏ, da có sẹo mụn, vết thâm.

🔻Da đổi màu, tăng sắc tố, đốm đồi mồi.

🔻Da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa: xỉn màu, khô ráp, nếp nhăn, vết chân chim.

 

 

Sản phẩm Lapuroon và liệu pháp Rejuran là các ứng dụng nổi tiếng trong thị trường chăm sóc da có chứa hai hoạt PN và PDRN trên. Hãy cùng Cle’O tìm hiểu thêm thông tin của hai ứng dụng này nha:

 

🩵𝗟𝗮𝗽𝘂𝗿𝗼𝗼𝗻: Xuất xứ Hàn Quốc và nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da với thành phần hứa hoạt chất PDRN hàm lượng cao, mang lại cho người dùng làn da tươi sáng và rạng rỡ bằng cách nuôi dưỡng chuyên sâu trên da khô. Ngoài ra, Lapuroon còn chứa các thành phần như HA, 6 peptide, 19 axit amin, 4 khoáng chất & 2 Vitamin. Từ đó giúp duy trì khả năng dưỡng ẩm cho da, tái tạo da, làm sáng da, kiểm soát cân bằng da, cải thiện kết cấu da, tăng độ đàn hồi của da, tác dụng chống oxy hóa.  

 

🩵𝗥𝗲𝗷𝘂𝗿𝗮𝗻: Về cơ bản, đây cũng là một trong những phương pháp Mesotherapy, nghĩa là làm đẹp bằng hình thức tiêm dưới da giúp cải thiện làn da từ bên trong. Thành phần chính của Rejuran Healer là Polynucleotide (viết tắt là PN) được chiết xuất từ ADN của cá hồi có tác dụng giúp da trẻ lại từ sâu bên trong. Bất kể giới tính, độ tuổi, tình trạng của bạn là gì, Rejuran cũng là một liệu pháp tuyệt vời. Phương pháp tiêm thẩm mỹ này sẽ giúp ngăn chặn và trì hoãn quá trình lão hóa vô cùng hữu hiệu. Đặc biệt, DNA cá hồi được sử dụng trong Rejuran được tinh chế để không bị các thành phần khác như các protein có thể gây ra các phản ứng phụ.

 

Cả hai ứng dụng của PN và PDNR này sẽ giải quyết mọi vấn đề về da với hiệu quả tối ưu - bao gồm:

🌸 Sắc tố: da sạm, không đều màu, nám, vết thâm...

🌸 Lão hoá: nếp nhăn, dấu chân chim, da mất độ đàn hồi.

🌸 Lỗ chân lông to

🌸 Cải thiện da yếu, tổn thương: do mụn, laser, peel khó hồi phục

🌸 Sửa chữa các mô da tổn thương, kích thích tăng sinh Collagen

🌸 Trẻ hóa, căng bóng

 

Tại Cle’O, hoạt chất này sẽ được sử dụng với liều lượng được chỉ định bởi các chuyên gia da liễu, cho từng tình trạng da phù hợp. Nên nếu quý khách hàng muốn trải nghiệm hoạt chất mới này, hãy đến với Cle’O ngay nhé. 

 

Cle’O chúc quý khách hàng có một tuần thật thuận lợi và xinh đẹp 🥰.

 

#sẹo #mụn #viêm #mesotherapy

#trị_mụn #trị_sẹo #trị_thâm

#chăm_sóc_da #làm_đẹp

#trị_mụn_chuẩn_y_khoa

#mỹ_phẩm_chính_hãng

#cleohouse #cleo #spa

—---------------------------------------------------------------------------

𝑽𝒊̀ 𝒔𝒂𝒐 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝑪𝒍𝒆’𝑶 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆?

🔹Xác định tình trạng, nguyên nhân, và dự đoán mức độ hồi phục, chi phí hợp lý để xây dựng liệu trình riêng biệt cho từng khách hàng.

🔹Sử dụng Dược mỹ phẩm chính hãng từ châu  Âu, công nghệ trị mụn tiên tiến.

🔹Quy trình chuẩn y khoa, các dụng cụ đều được hấp tiệt trùng đảm bảo kiểm soát vô khuẩn và an toàn đến từng khách hàng.

🔹Chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

🔹Có chế độ bảo hành.

🔹Hưởng các ưu đãi đặc biệt cho HSSV, ưu đãi giảm 49% trong tháng sinh nhật, ưu đãi khi giới thiệu cho bạn bè, người thân.

𝑳𝒊𝒆̂𝒏 𝒉𝒆̣̂ 𝑪𝒍𝒆'𝑶 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆 đ𝒆̂̉ đ𝒂̣̆𝒕 𝒍𝒊̣𝒄𝒉 𝒉𝒆̣𝒏 𝒗𝒂̀ 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒏 𝒕𝒖̛ 𝒗𝒂̂́𝒏

✔️BOOK LỊCH: http://m.me/cleohousespa 

✔️Website: https://cleohouse.com/

✔️Địa chỉ: 183 Hoa Lan, P.2, Phú Nhuận, TPHCM

✔️Hotline: 0888 722 723

✔️Tư vấn chăm sóc khách hàng đặt lịch (trực tiếp hoặc zalo)

CSKH: Ms. Yến Nhi 0367553945 

CSKH:  Ms. Tiểu An 0917448708

✔️Tiktok: https://www.tiktok.com/@cleohouse.com?_op=1&_r=1…


 


Bài trước Bài sau