CÁC PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC DA TẠI CLE'O HOUSE

CÁC PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC DA TẠI CLE'O HOUSE

CLE’O HOUSE - NƠI LÀN DA ĐƯỢC CẢI THIỆN

 

Tất cả các dịch vụ ở Cle’O House đều được thực hiện theo quy trình chuẩn Y Khoa giúp giải quyết các vấn đề làn da bạn đang gặp phải.

 

Hãy đến với Cle’O House khi làn da của bạn cần được:

- Trị mụn

- Trị thâm, giảm nhờn

- Trị sẹo

- Làm sáng, căng bóng

- Phục hồi

- Trẻ hóa

Vì Cle’O House sẽ xây dựng liệu trình kết hợp các công nghệ và phương pháp theo chuẩn Y Khoa để mang lại hiệu quả cao và lâu dài:

  • Kỹ thuật lấy nhân mụn bằng tăm bông chuẩn Y Khoa giúp hạn chế tối đa tình trạng thâm sẹo và sưng đỏ.

  • Phương pháp peel da hỗ trợ giải quyết các tình trạng da như mụn ẩn, mụn viêm, da nhờn, thâm, da sần sùi, lão hóa… Tùy tình trạng mà Cle’O House sẽ lựa chọn các sản phẩm peel da và điều chỉnh liều lượng phù hợp để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

  • Công nghệ ion điện di tinh chất trị mụn vitamin C, Tế Bào Gốc, huyết thanh phục hồi giúp da phục hồi và khỏe mạnh, giữ sự trẻ trung lâu dài.

  • Công nghệ ánh sáng sinh học giúp thúc đẩy quả trình trẻ hóa làn da thông qua tăng tuần hoàn máu, kích thích sản xuất collagen và thải độc tố.

  • Công nghệ phi kim phù hợp với các làn da đang gặp vấn đề thâm mụn, sẹo.

  • Công nghệ Meso máy Matrix RF giảm viêm mụn, trắng sáng da, căng bóng da, phục hồi da.

 

 

Thực hiện liệu trình, các dịch vụ ở Cle’O House

  1. Khách hàng sẽ được soi da miễn phí, tư vấn dịch vụ, xây dựng liệu trình trị mụn, chăm sóc da phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  2. Tất cả các phương pháp, kỹ thuật, công nghệ đều được thực hiện theo quy trình đầy đủ các bước chuẩn Y Khoa, khách hàng yên tâm khi lựa chọn.
  3. Trong quá trình thực hiện dịch vụ, khách hàng yên tâm trải nghiệm mà không bị tư vấn làm phiền, không ép mua liệu trình, dịch vụ sản phẩm.
  4. Khách hàng sẽ được chiết dược mỹ phẩm bôi tại nhà kèm hướng dẫn chăm sóc da cụ thể, được bộ phận tư vấn viên hỏi thăm tình trạng da thường xuyên và nhắc lịch hẹn.
  5. Khi kết thúc dịch vụ, liệu trình, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành uy tín.
 

Sức khỏe làn da của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của Cle’O House. Để làn da được đẹp và khỏe là một hành trình rất dài, nhưng trên hành trình đó có Cle’O House đồng hành cùng bạn.

 

Vì sao lại chọn Cle’O House?

Liên hệ Cle'O House để đặt lịch hẹn và nhận tư vấn

  • Fanpage: 

Cle’O House

Cle’O House – Bình Thạnh 

  • Địa chỉ:

CN1: 135/17/81 Nguyễn Hữu Cảnh P.22 Bình Thạnh, TPHCM

CN2: 51 Nguyễn Đình chính, P.15, Phú Nhuận, TPHCM

  • Hotline: 0888 722 723

Bài trước Bài sau