𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐭𝐚̣𝐦 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟑 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠

𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐭𝐚̣𝐦 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟑 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠

😍 𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐭𝐚̣𝐦 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟑 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠

😭 Vì khối lượng công việc nhiều nên bạn khách không có nhiều thời gian để ý đến việc chăm sóc bản thân, đặc biệt là chăm sóc da. Chưa kể còn gặp nhiều stress và lối sống sinh hoạt không khoa học nên làm da dễ dàng lên mụn.

 

😫 Đến một ngày nhìn lại thì thấy da đã dày đặt chi chít mụn ẩn, viêm, thâm làm cho bạn khách cảm thấy khó chịu. Cảm thấy bản thân không có quá nhiều thời gian để tự tìm hiểu về cách cải thiện da nên bạn khách đã quyết định tìm đến Cle’O House để tiết kiệm thời gian.

 

🤓 Ban đầu khi đến với Cle’O House, sau khi soi da kỹ càng thì nhận ra là nền da của bạn đã tổn hại nặng nề nên Cle’O House đã tư vấn cho bạn khách vừa điều trị mụn và hồi phục da cùng một lúc.

 

😱 Sau 3 tháng đồng hành cùng nhà Cle’O, nhờ kết hợp sử dụng dịch vụ tại Cle’O House và sử dụng các sản phẩm bôi thoa được Cle’O House tư vấn mà giờ đây khoảng 90% mụn ẩn, viêm, thâm đã biến mất hoàn toàn. Chưa kể là da của bạn khách cũng trở nên đều màu và khỏe hơn nhờ vào quá trình hồi phục da. 

 

😉 Để đảm bảo duy trì hiệu quả sau quá trình cải thiện, Cle’O House còn tư vấn riêng một bộ routine skincare và hướng dẫn sử dụng dành riêng cho da của bạn khách để dễ dàng tự chăm sóc da tại nhà.

 

😘 Nếu bạn quá bận rộn với cuộc sống ngoài kia và không có thời gian chăm sóc da thì đừng hãy cân nhắc Cle’O House nhé! Chúng mình đảm bảo sẽ giúp bạn đem lại hiệu quả như bạn mong đợi cũng như giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian luôn!

 

#chăm_sóc_da #làm_đẹp

#mỹ_phẩm_chính_hãng

#cleohouse #cleo #spa

—---------------------------------------------------------------------------

𝑽𝒊̀ 𝒔𝒂𝒐 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝑪𝒍𝒆’𝑶 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆?

🔹Xác định tình trạng, nguyên nhân, và dự đoán mức độ hồi phục, chi phí hợp lý để xây dựng liệu trình riêng biệt cho từng khách hàng.

🔹Sử dụng Dược mỹ phẩm chính hãng từ châu Âu, công nghệ trị mụn tiên tiến.

🔹Quy trình chuẩn y khoa, các dụng cụ đều được hấp tiệt trùng đảm bảo kiểm soát vô khuẩn và an toàn đến từng khách hàng.

🔹Chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

🔹Có chế độ bảo hành.

🔹Hưởng các ưu đãi đặc biệt cho HSSV, ưu đãi giảm 49% trong tháng sinh nhật, ưu đãi khi giới thiệu cho bạn bè, người thân.

Bài trước Bài sau