𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐬𝐚𝐲 𝐛𝐲𝐞 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟑𝟎 𝐧𝐠𝐚̀𝐲

𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐬𝐚𝐲 𝐛𝐲𝐞 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟑𝟎 𝐧𝐠𝐚̀𝐲

🤯 𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐬𝐚𝐲 𝐛𝐲𝐞 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟑𝟎 𝐧𝐠𝐚̀𝐲

🥺 Do bản thân cũng không thường xuyên để ý đến việc chăm sóc da nên khiến cho da bạn khách không được sạch sẽ, dễ dàng sinh ra nhờn và lên mụn. Ban đầu khi xuất hiện ít mụn thì bạn cứ nghĩ là để sau một thời gian chắc sẽ hết, không ngờ là tình trạng mụn càng ngày càng nặng hơn khi lúc này mụn ẩn, viêm, thâm xuất hiện dày đặc trên nền da.

 

 

🥹 May mắn khi bạn vô tình tìm thấy Cle’O House và bạn đã quyết định lựa chọn đặt niềm tin vào nhà Cle’O sau khi tìm hiểu một cách kĩ càng. Khi mới đến Cle’O House, quá trình soi da đã cho thấy da của bạn đã bị tổn thương và trở nên cực kì nhạy cảm.

😘 Chỉ sau 30 ngày đồng hành cùng Cle’O House, khoảng 70% mụn ẩn, viêm, thâm đã biến mất hoàn toàn. Cle’O House đã kết hợp vừa điều trị tình trạng mụn, vừa phục hồi da. Bạn khách còn được hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà để ngăn không cho tình trạng mụn tái phát.

🥰 Nếu không để ý đến việc chăm sóc da thì mụn sẽ dễ dàng xuất hiện đấy! Còn nếu bạn nào đã lỡ để da xuất hiện mụn nhiều quá thì đừng ngần ngại ghé Cle’O House để cải thiện làn da nhé, đảm bảo tụi mình sẽ trả lại cho bạn một làn da như mong đợi cho mà xem!

#chăm_sóc_da #làm_đẹp

#mỹ_phẩm_chính_hãng

#cleohouse #cleo #spa

—---------------------------------------------------------------------------

𝑽𝒊̀ 𝒔𝒂𝒐 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝑪𝒍𝒆’𝑶 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆?

🔹Xác định tình trạng, nguyên nhân, và dự đoán mức độ hồi phục, chi phí hợp lý để xây dựng liệu trình riêng biệt cho từng khách hàng.

🔹Sử dụng Dược mỹ phẩm chính hãng từ châu u, công nghệ trị mụn tiên tiến.

🔹Quy trình chuẩn y khoa, các dụng cụ đều được hấp tiệt trùng đảm bảo kiểm soát vô khuẩn và an toàn đến từng khách hàng.

🔹Chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

🔹Có chế độ bảo hành.

🔹Hưởng các ưu đãi đặc biệt cho HSSV, ưu đãi giảm 49% trong tháng sinh nhật, ưu đãi khi giới thiệu cho bạn bè, người thân.

Bài trước Bài sau