𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦 𝐧𝐚𝐧𝐠, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐥𝐚̀ 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐧𝐡𝐨̉ 𝐧𝐡𝐨𝐢

𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦 𝐧𝐚𝐧𝐠, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐥𝐚̀ 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐧𝐡𝐨̉ 𝐧𝐡𝐨𝐢

😎 𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦 𝐧𝐚𝐧𝐠, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐥𝐚̀ 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐧𝐡𝐨̉ 𝐧𝐡𝐨𝐢

😭 Bạn khách chia sẻ do thường xuyên bị rối loạn nội tiết tố vì cơ địa, kèm theo việc bạn cũng không có kiến thức trong việc chăm sóc da. Vì vậy nên da của bạn dễ dàng lên mụn, sau một thời gian dài hình thành các ổ viêm nang.

🥺 Ban đầu bạn cũng có tìm hiểu và tham khảo cách cải thiện da từ nhiều nguồn trên mạng nhưng lại không hiệu quả. May mắn khi bạn có duyên tìm được và lựa chọn đồng hành cùng Cle’O House trong hành trình cải thiện làn da.

🤓 Những ngày đầu đến với Cle’O House, nền da của bạn đã rất yếu và rất nhạy cảm vì sự xuất hiện của nhiều ổ viêm nang trong một thời gian dài. Để cải thiện làn da, Cle’O House đã kết hợp song song giữa việc hồi phục da và cải thiện tình trạng mụn ẩn, viêm nang, thâm.

🤗 Sau một thời gian dài đồng hành, thành quả bạn khách nhận được là một làn da láng mịn, khỏe mạnh và không gặp bất kì vấn đề nào về mụn như trước đây. Để ngăm cho tình trạng mụn tái phát, Cle’O House còn tư vấn cho bạn khách một bộ routine skincare riêng cho da của bạn để bạn có thể tự chăm sóc da tại nhà.

\

🥰 Việc giữ gìn làn da khỏe mạnh vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng đến sự tự tin của con người ta đấy! Nếu bạn có gặp vấn đề gì về làn da trên khuôn mặt thì hãy đến với Cle’O House nhé, đảm bảo tụi mình sẽ đem lại kết quả như mong đợi!

#chăm_sóc_da #làm_đẹp

#mỹ_phẩm_chính_hãng

#cleohouse #cleo #spa

—---------------------------------------------------------------------------

𝑽𝒊̀ 𝒔𝒂𝒐 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝑪𝒍𝒆’𝑶 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆?

🔹Xác định tình trạng, nguyên nhân, và dự đoán mức độ hồi phục, chi phí hợp lý để xây dựng liệu trình riêng biệt cho từng khách hàng.

🔹Sử dụng Dược mỹ phẩm chính hãng từ châu u, công nghệ trị mụn tiên tiến.

🔹Quy trình chuẩn y khoa, các dụng cụ đều được hấp tiệt trùng đảm bảo kiểm soát vô khuẩn và an toàn đến từng khách hàng.

🔹Chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

🔹Có chế độ bảo hành.

🔹Hưởng các ưu đãi đặc biệt cho HSSV, ưu đãi giảm 49% trong tháng sinh nhật, ưu đãi khi giới thiệu cho bạn bè, người thân.

Bài trước Bài sau