𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐦𝐮̣𝐧 𝐪𝐮𝐚́ 𝐤𝐡𝐨́, đ𝐚̃ 𝐜𝐨́ 𝐂𝐥𝐞’𝐎 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐥𝐨

𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐦𝐮̣𝐧 𝐪𝐮𝐚́ 𝐤𝐡𝐨́, đ𝐚̃ 𝐜𝐨́ 𝐂𝐥𝐞’𝐎 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐥𝐨

😤 𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐦𝐮̣𝐧 𝐪𝐮𝐚́ 𝐤𝐡𝐨́, đ𝐚̃ 𝐜𝐨́ 𝐂𝐥𝐞’𝐎 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐥𝐨

😫 Dường như việc giữ một lối sống lành mạnh và chăm sóc bản thân có lẽ đã quá khó với chúng ta ở thời điểm hiện tại. Bạn khách cũng tương tự như vậy khi nhịp sống nhanh, bận rộn đã đảo lộn lối sống sinh hoạt và khiến bạn quên đi việc chăm sóc bản thân mình. Vì vậy mà dễ dàng xuất hiện mụn ẩn, viêm, thâm chi chít trên khuôn mặt của bạn.

 

🤨 Cảm thấy cứ tiếp tục như vậy sẽ không ổn nên bạn khách đã quyết định tìm kiếm và lựa chọn Cle’O House với mong muốn cải thiện làn da một cách nhanh chóng. Sau khi được soi da kĩ càng, Cle’O House đã tư vấn cho bạn khách kết hợp sử dụng dịch vụ tại spa và sử dụng sản phẩm bôi thoa do nhà Cle’O tư vấn để tăng hiệu quả

🤩 Chỉ sau một thời gian đồng hành cùng nhà Cle’O, 90% mụn ẩn, viêm, thâm đã biến mất hoàn toàn. Không chỉ vậy, làn da của bạn khách cũng mạnh khỏe và đều màu hơn. Thậm chí bạn khách còn được tư vấn một bộ routine skincare riêng để ngăn ngừa mụn tái phát.

🤗 Nếu bạn bận rộn và không biết cách chăm sóc da như thế nào thì đừng ngần ngại đến Cle’O House nhé! Tụi mình sẽ giúp bạn chăm sóc và hướng dẫn bạn tự chăm sóc da tại nhà luôn đó!

#chăm_sóc_da #làm_đẹp

#mỹ_phẩm_chính_hãng

#cleohouse #cleo #spa

—---------------------------------------------------------------------------

𝑽𝒊̀ 𝒔𝒂𝒐 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝑪𝒍𝒆’𝑶 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆?

🔹Xác định tình trạng, nguyên nhân, và dự đoán mức độ hồi phục, chi phí hợp lý để xây dựng liệu trình riêng biệt cho từng khách hàng.

🔹Sử dụng Dược mỹ phẩm chính hãng từ châu u, công nghệ trị mụn tiên tiến.

🔹Quy trình chuẩn y khoa, các dụng cụ đều được hấp tiệt trùng đảm bảo kiểm soát vô khuẩn và an toàn đến từng khách hàng.

🔹Chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

🔹Có chế độ bảo hành.

🔹Hưởng các ưu đãi đặc biệt cho HSSV, ưu đãi giảm 49% trong tháng sinh nhật, ưu đãi khi giới thiệu cho bạn bè, người thân.

Bài trước Bài sau