/𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐤𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐦𝐮̣𝐧/ - 𝐂𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 đ𝐞̂́𝐧 𝟕𝟎% 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦 𝐬𝐮̛𝐧𝐠, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟑 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢!

/𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐤𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐦𝐮̣𝐧/ - 𝐂𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 đ𝐞̂́𝐧 𝟕𝟎% 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦 𝐬𝐮̛𝐧𝐠, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟑 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢!

😱 /𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐤𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐦𝐮̣𝐧/ - 𝐂𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 đ𝐞̂́𝐧 𝟕𝟎% 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦 𝐬𝐮̛𝐧𝐠, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟑 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢!

🤔 Mới đây Cle’O House đã đồng hành cùng một bạn khách hàng trong hành trình cải thiện làn da. Như các bạn đã thấy là chỉ sau 3 buổi thì tình trạng mụn ẩn, viêm sưng, thâm chỉ đã gần như hoàn toàn biến mất. Vậy chuyến hành trình này đã diễn ra như nào nhỉ?

 

😭 Bạn khách chia sẻ do thói quen sinh hoạt không đúng cách cộng với việc không có kiến thức chăm sóc da khiến cho nền da ngày càng nặng. Bạn cứ tưởng để mụn trên da là nó sẽ tự hết, nhưng càng ngày thì nền da càng xuất hiện rất nhiều mụn viêm, ẩn chen chút nhau rồi.

😤 Bạn đã quyết định lựa chọn và đồng hành cùng Cle’O House trong chuyến hành trình cải thiện làn da của mình. Để đạt hiệu quả nhanh đồng nghĩa bạn cần phải sử dụng và kết hợp nhiều phương pháp như quét hoạt chất gồm khô còi mụn, bắn IPL,..cũng như kết hợp với phương pháp nặn độc quyền nhà Cle’O.

😘 Bạn khách có chia sẻ là kết quả đem lại đúng như kì vọng của bạn và giờ đây bạn không còn cảm thấy tự ti vì làn da của mình.

 

😎 Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến Cle’O House để đồng hành cùng chúng mình để tìm được làn da sáng mịn mong ước của bản thân nào!

 

#trị_mụn #trị_thâm #trị_sẹo

#chăm_sóc_da #làm_đẹp

#mỹ_phẩm_chính_hãng

#cleohouse #cleo #spa

—---------------------------------------------------------------------------

𝑽𝒊̀ 𝒔𝒂𝒐 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝑪𝒍𝒆’𝑶 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆?

🔹Xác định tình trạng, nguyên nhân, và dự đoán mức độ hồi phục, chi phí hợp lý để xây dựng liệu trình riêng biệt cho từng khách hàng.

🔹Sử dụng Dược mỹ phẩm chính hãng từ châu u, công nghệ trị mụn tiên tiến.

🔹Quy trình chuẩn y khoa, các dụng cụ đều được hấp tiệt trùng đảm bảo kiểm soát vô khuẩn và an toàn đến từng khách hàng.

🔹Chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

🔹Có chế độ bảo hành.

🔹Hưởng các ưu đãi đặc biệt cho HSSV, ưu đãi giảm 49% trong tháng sinh nhật, ưu đãi khi giới thiệu cho bạn bè, người thân.

Bài trước Bài sau