𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐭𝐚̣𝐦 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟒 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢

𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐭𝐚̣𝐦 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟒 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢

😱 𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐭𝐚̣𝐦 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟒 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢

😣 Do thường xuyên gặp vấn đề về rối loạn nội tiết tố vì cơ địa, vì vậy da dễ dàng sinh ra bã nhờn và dễ lên mụn. Vì vậy mà bạn khách cũng không biết phải giải quyết tình trạng này như thế nào, vì dù có sinh hoạt khoa học hay chăm sóc da tại nhà thì kết quả vẫn không thay đổi.

 

😊 Tình cờ khi bạn khách biết đến và lựa chọn tin tưởng vào Cle’O House với mong muốn cải thiện tình trạng da. Khi mới đến Cle’O House, da của bạn đã trong tình trạng chi chít mụn ẩn, viêm và thâm nên nhà Cle’O đã soi da kỹ càng để tìm ra cách khắc phục làn da của bạn.

 

🤯 Sau một hành trình dài đồng hành cùng 4 buổi với nhà Cle’O House, lúc này da của bạn đã tạm biệt 90% mụn ẩn, viêm, thâm. Không chỉ sử dụng dịch vụ Cle’O House, bạn khách còn phải sử dụng các sản phẩm bôi thoa để tăng hiệu quả trong lúc hồi phục da.

 

 

😘 Để ngăn ngừa tình trạng da tái phát trở lại như xưa, Cle’O House đã tư vấn riêng cho bạn khách về một bộ routine skincare và hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà. Bạn khách chia sẻ cảm thấy rất tự tin khi nhìn vào gương thấy da mình láng mịn như vậy.

 

 

🤗 Qua chuyến hành trình trên chúng ta có thể thấy được là để cải thiện làn da không hề dễ dàng, vì vậy các bạn hãy nhớ chăm sóc kỹ da mặt của mình nhé! Còn nếu không biết chăm sóc như thế nào thì đừng ngần ngại ghé qua nhà Cle’O nha!

 

#chăm_sóc_da #làm_đẹp

#mỹ_phẩm_chính_hãng

#cleohouse #cleo #spa

—---------------------------------------------------------------------------

𝑽𝒊̀ 𝒔𝒂𝒐 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝑪𝒍𝒆’𝑶 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆?

🔹Xác định tình trạng, nguyên nhân, và dự đoán mức độ hồi phục, chi phí hợp lý để xây dựng liệu trình riêng biệt cho từng khách hàng.

🔹Sử dụng Dược mỹ phẩm chính hãng từ châu Âu, công nghệ trị mụn tiên tiến.

🔹Quy trình chuẩn y khoa, các dụng cụ đều được hấp tiệt trùng đảm bảo kiểm soát vô khuẩn và an toàn đến từng khách hàng.

🔹Chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

🔹Có chế độ bảo hành.

🔹Hưởng các ưu đãi đặc biệt cho HSSV, ưu đãi giảm 49% trong tháng sinh nhật, ưu đãi khi giới thiệu cho bạn bè, người thân.

Bài trước Bài sau