/𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐤𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐦𝐮̣𝐧/ - 𝒄𝒂̉𝒊 𝒕𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 80% 𝒗𝒂̂́𝒏 đ𝒆̂̀ 𝒎𝒖̣𝒏 𝒂̂̉𝒏, 𝒗𝒊𝒆̂𝒎 𝒔𝒖̛𝒏𝒈,𝒎𝒖̣𝒏 𝒃𝒐̣𝒄, 𝒕𝒉𝒂̂𝒎 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒔𝒂𝒖 4 𝒃𝒖𝒐̂̉𝒊

/𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐤𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐦𝐮̣𝐧/ - 𝒄𝒂̉𝒊 𝒕𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 80% 𝒗𝒂̂́𝒏 đ𝒆̂̀ 𝒎𝒖̣𝒏 𝒂̂̉𝒏, 𝒗𝒊𝒆̂𝒎 𝒔𝒖̛𝒏𝒈,𝒎𝒖̣𝒏 𝒃𝒐̣𝒄, 𝒕𝒉𝒂̂𝒎 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒔𝒂𝒖 4 𝒃𝒖𝒐̂̉𝒊

😱 /𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐤𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐦𝐮̣𝐧/ - 𝒄𝒂̉𝒊 𝒕𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 80% 𝒗𝒂̂́𝒏 đ𝒆̂̀ 𝒎𝒖̣𝒏 𝒂̂̉𝒏, 𝒗𝒊𝒆̂𝒎 𝒔𝒖̛𝒏𝒈,𝒎𝒖̣𝒏 𝒃𝒐̣𝒄, 𝒕𝒉𝒂̂𝒎 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒔𝒂𝒖 4 𝒃𝒖𝒐̂̉𝒊

🤔 Mới đây Cle’O House đã đồng hành cùng một bạn khách hàng trong hành trình cải thiện làn da. Vậy quá trình cải thiện của bạn như thế nào?

 

🤓 Đối với những nền da ẩn, bít tắc lỗ chân lông của bạn, Cle’O House sẽ phải tìm ra rõ nguyên nhân hình thành mụn, sau đó mới tiến hành đưa ra các giải pháp khắc phục. Để tìm rõ nguyên nhân trước khi điều trị, bạn khách sẽ được soi da kĩ càng cũng như tư vấn cụ thể về cách cải thiện.

😤 Sau khi kiểm tra và xem xét, nhà Cle’O quyết định sử dụng phương pháp chính để khắc phục đối với nền da này sẽ là: quét hoạt chất gom khô còi mụn và dùng công nghệ IPL là chính. Các buổi sẽ cách nhau từ 7 đến 10 ngày, xen kẽ các buổi tấn công viêm và phục hồi da.

🤯 Ngoài việc đi theo dịch vụ tại spa, Cle’O House còn tư vấn kết hợp các sản phẩm skincare bôi thoa tại nhà để đem đến hiệu quả tối ưu với khách hàng. Như các bạn đã thấy đó, sau 4 buổi đồng hành thì bây giờ mụn ẩn, viêm sưng,mụn bọc, thâm đã gần như hoàn toàn biến mất.

😎 Kết quả của bạn khách là động lực lớn với Cle’O House vì tụi mình đã có thể giúp đỡ bạn khách đạt được kết quả như bạn mong đợi. Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn Cle’O House để đạt được làn da bạn mong ước nào!

 

#trị_mụn #trị_thâm #trị_sẹo

#chăm_sóc_da #làm_đẹp

#mỹ_phẩm_chính_hãng

#cleohouse #cleo #spa

—---------------------------------------------------------------------------

𝑽𝒊̀ 𝒔𝒂𝒐 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝑪𝒍𝒆’𝑶 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆?

🔹Xác định tình trạng, nguyên nhân, và dự đoán mức độ hồi phục, chi phí hợp lý để xây dựng liệu trình riêng biệt cho từng khách hàng.

🔹Sử dụng Dược mỹ phẩm chính hãng từ châu u, công nghệ trị mụn tiên tiến.

🔹Quy trình chuẩn y khoa, các dụng cụ đều được hấp tiệt trùng đảm bảo kiểm soát vô khuẩn và an toàn đến từng khách hàng.

🔹Chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

🔹Có chế độ bảo hành.

🔹Hưởng các ưu đãi đặc biệt cho HSSV, ưu đãi giảm 49% trong tháng sinh nhật, ưu đãi khi giới thiệu cho bạn bè, người thân.

Bài trước Bài sau