NĂNG LƯỢNG IPL CÓ GÌ MÀ ĐẶC BIỆT ĐẾN VẬY?

NĂNG LƯỢNG IPL CÓ GÌ MÀ ĐẶC BIỆT ĐẾN VẬY?

NĂNG LƯỢNG IPL CÓ GÌ MÀ ĐẶC BIỆT ĐẾN VẬY?

Công nghệ trị mụn E-Light 3S sử dụng năng lượng IPL và RF. Trong đó, năng lượng IPL đóng vai trò rất lớn trong việc trị mụn.

Hãy cùng Cle’O House tìm hiểu tác dụng của năng lượng ánh sáng IPL nhé 👇👇

 

IPL là gì?

IPL (Intense Pulsed Light): là một nguồn ánh sáng dạng xung, dùng ánh sáng đa sắc, cường độ cao trong thời gian cực ngắn để điều trị một số bệnh lý về da và chăm sóc sắc đẹp.

IPL trị mụn là phương pháp phát ra ánh sáng chớp cường độ năng lượng cao có dải bước sóng từ 400-700nm và 870-1200nm, năng lượng ánh sáng này được porphyrins sinh ra từ vi trùng P.Acnes gây mụn nằm trong nang lông hấp thu, chuyển thành năng lượng nhiệt phá hủy porphyrins sinh ra Oxygen tiêu diệt loại vi trùng này.

 

Tác dụng của IPL trong việc điều trị mụn

- IPL được FDA công nhận như một liệu pháp trị mụn hiệu quả và rất an toàn, được áp dụng cho các tình trạng mụn viêm, mụn ẩn từ nhẹ đến trung bình, đặc biệt là các loại mụn liên quan đến nội tiết tố (mụn nội tiết). 

- IPL trị mụn thường được chọn là liệu pháp thay thế cho các trường hợp không dung nạp với thuốc trị mụn thông thường, hoặc với những bệnh nhân không muốn dùng thuốc uống trị mụn trứng cá, thuốc tránh thai hay kháng sinh dài hạn.   

- Theo kiểm chứng cho đến giờ, máy không có tác dụng phụ gây xấu mặt sau khi điều trị và quá trình điều trị không can thiệp vào hoạt động hàng ngày của bạn.

 

👉IPL trị mụn viêm, mụn ẩn từ nhẹ đến trung bình

IPL tiêu diệt vi khuẩn dưới bề mặt da, cải thiện các tổn thương viêm sâu dưới da, làm giảm hoạt động của các tuyến bã nhờn, giúp quá trình điều trị mụn hiệu quả hơn. 

👉IPL giúp điều trị thâm đỏ do mụn

IPL sử dụng các xung xung điện cường độ mạnh, hấp thụ melanin, hemoglobin trong các rối loạn sắc tố và mạch máu ở da, làm giảm sắc tố da, giúp da đều màu, cải thiện tình trạng hồng ban trên da.

👉IPL giúp kiểm soát mụn trứng cá đỏ và ngăn ngừa mụn trứng cá

IPL tiêu diệt vi khuẩn dưới bề mặt da, cải thiện các tổn thương viêm sâu dưới da, làm giảm hoạt động của các tuyến bã, giúp quá trình điều trị mụn hiệu quả hơn. Đồng thời liệu pháp ánh sáng nhắm vào sắc tố tối màu và phá vỡ các tế bào này, giúp cho màu sắc tự nhiên của da có thể trở lại bình thường, do đó IPL hỗ trợ xử lý tình trạng đỏ da liên quan đến mụn trứng cá đỏ rất hiệu quả.

 

Ưu điểm của phương pháp IPL trong điều trị mụn

🍀Điều trị cùng lúc nhiều vấn đề trên da

🍀An toàn

🍀Hiệu quả cao và lâu dài

🍀Rút ngắn thời gian điều trị

🍀Không gây tổn thương da, không xâm lấn

 

Tuy nhiên, chỉ sử dụng một phương pháp sẽ không thể đem lại được kết quả tốt nhất, bạn nên trị mụn theo liệu trình để có thể trị mụn một cách dứt điểm và hiệu quả lâu dài nhé!

Tìm hiểu thêm về liệu trình trị mụn, chăm sóc da ở Cle'O House.

Bài trước Bài sau