Địa chỉ lấy nhân mụn an toàn tại TP.HCM

Địa chỉ lấy nhân mụn an toàn tại TP.HCM

Địa chỉ lấy nhân mụn an toàn tại TP.HCM

Mụn từ xưa đến nay luôn là nỗi lo lắng của nhiều bạn trẻ. Chính vì vậy, khi thấy mụn xuất hiện, hầu hết mọi người sẽ tìm cách loại bỏ chúng khỏi bề mặt da ngay lập tức. Tuy nhiên, nặn mụn sai cách sẽ dẫn dến những hậu quả khôn lường cho làn da. Vậy thì, ở TP.HCM, nặn mụn ở đâu là an toàn nhất? Hãy cùng Cle’O House khám phá ngay nhé.

Nhân mụn là gì?

Nhân mụn hay còn được gọi là cùi mụn, là sản phẩm của quá trình bụi bẩn bị lưu giữ trong lỗ chân lông, kết hợp với bãn nhờn tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển. Trong cùi mụn còn có tế bào chết của da, cùng những thành phần độc tố khác. Tuỳ vào từng loại mụn và thời gian lưu lại trên da mà cùi mụn sẽ có kích thước và độ sâu khác nhau.

Nhân mụn hình thành do quá trình tích trữ bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn và tế bào chết trong lỗ chân lông

Vì sao nên lấy nhân mụn?

Loại bỏ nhân mụn khỏi da là một điều vô cùng cần thiết. Hành động như sẽ giúp “mở cửa”, làm thông thoáng lỗ chân lông. Qua đó, bề mặt da sẽ được giải cứu khỏi trạng thái tắt nghẽn vì bị lấp đầy bụi bẩn và vi khuẩn. Việc lỗ chân lông được thông thoáng sẽ giúp da thực hiện các chức năng trao đổi với môi trường bên ngoài hiệu quả hơn, đồng thời hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Lấy nhân mụn là một trong nhứng bước quan trọng trong làm đẹp da

Bên cạnh đó, việc cùi mụn để lâu trong da sẽ dẫn đến lây lan sang các vùng da khác. Điều này dẫn đến phạm vi hư tổn sẽ được mở rộng và khó điều trị hơn.

Nặn mụn sai cách để lại hậu quả gì?

Mục đích chính của lây nhân mụn là cải thiện tình trạng da và điều trị mụn. Tuy nhiên, khi nhân mụn bị loại bỏ sai cách, chẳng những tình trạng không được cải thiện mà còn trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt, là những loại mụn có dịch mủ như mụn bọc, mụn trứng cá. Ở trường hợp này, da sẽ dễ bị nhiễm trùng, mụn sẽ mở rộng phạm vi sang những vùng da khác. Lấy nhân mụn không triệt để sẽ làm mụn tấy đỏ, sưng nặng và có thể dẫn đến hiện tượng mụn viêm hoặc ổ mụn.

Mụn dị ứng có nên nặn không? Lời khuyên từ bác sĩ

 

Nặn mụn sai cách dẫn đến tình trạng mụn trở nặng và lan rộng

Bên cạnh các loại mụn thông thường, trên mặt chúng ta sẽ có khả năng bắt gặp mụn đinh râu. Đối với mụn đinh râu, xử lý không đúng cách có thể dẫn đến tử vong nên cần cực kỳ cẩn trọng.

Vì sao nên chọn lấy nhân mụn tại Cle’O House?

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một cơ sở thẩm mỹ về khía cạnh loại bỏ nhân mụn. Ở Cle’O House hội tụ đủ tất cả các yếu tố để trở thành địa chỉ nặn mụn đáng tin cậy.

  • Nhà Cle’O ứng dụng phương pháp nặn mụn bằng bông tăm. Cách lấy nhân mụn này mang đến rất nhiều ưu điểm như:
  • Đầu tăm bông mềm và mịn nên không gây đau đớn cho khách hàng, kể cả khi lấy nhân mụn nằm sâu dưới da
  • Hạn chế tối đa các tổn thương trên bề mặt da, qua đó giảm thiểu tình trạng thâm, sẹo sau khi nặn mụn
  • Tăm bông được thay liên tục nhằm tránh nhiễm trùng da

Bên cạnh phương pháp nặn mụn hiệu quả, Cle’O House may mắn sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên với tay nghề chuyên môn cao, luôn tận tình trong việc hỗ trợ và tư vấn lộ trình điều trị da cho khách. Nhằm hướng đến mục tiêu cải thiện làn da cho mọi lứa tuổi, nên chi phí cho việc chăm sóc cũng rất hợp lý. Đặc biệt, Cle’O House luôn chuẩn bị những ưu đãi riêng dành cho học sinh, sinh viên. Đến với Nhà Cle’O, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng những sản phẩm cần thiết cho quá trình điều trị và phục hồi da với tâm trạng thoải mái nhất.

Cle’O House tự hào mang đến làn da đẹp mà rất nhiều khách hàng đã và đang hài lòng về kết quả. Hơn nữa, bạn có thể sở hữu một làn da như mong muốn mà không lo lắng về hệ quả hay vấn đề chi phí.

Hãy đến với Cle’O House để được đích thân trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp nâng tầm bản thân.

Bài trước