HIỆU QUẢ TRỊ MỤN CỦA TRẦN NGỌC THIÊN ÂN

HIỆU QUẢ TRỊ MỤN CỦA TRẦN NGỌC THIÊN ÂN

"Đúng thật quá trình trị mụn là không hề dễ dàng, lúc đầu thì em chú trọng tới chế độ sinh hoạt và bộ sản phẩm chăm sóc da tại nhà. Nhưng nó dường như không bao giờ là đủ so với mụn của em. Hết cục này thì lên cục khác. Nền da của em chỉ là không nhiều mụn thêm chứ nó vẫn không giảm đi được. Sau 1 khoảng thời gian khá dài như vậy thì em cũng đi tìm các phương pháp trị mụn để hiệu quả hơn. Tình cờ em thấy Spa mình được 1 chị tiktoker review, thấy khá uy tín nên em cũng đặt niềm tin trị mụn xem sao." Thiên Ân chia sẻ:
 

Nền da của Ân khi đến với Cle'O

  • Mụn nội tiết 
  • Mụn mủ 
  • Viêm 
  • Ban đỏ và thâm mụn 
Mụn nội tiết thường được gọi chung là mụn trứng cá, bệnh xuất hiện do sự thay đổi của các hormone trong cơ thể. Mụn nội tiết ảnh hưởng đến mọi nhóm tuổi, phổ biến vẫn là lứa tuổi dậy thì, phụ nữ trước và sau sinh, tiền mãn kinh – mãn kinh hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt. Đây là giai đoạn cơ thể có những thay đổi nhất định khiến nội tiết tố rối loạn, hình thành mụn nội tiết.

Để điều trị mụn nội tiết, nữ giới hoàn toàn có thể sử dụng các loại thuốc cân bằng nội tiết tố nữ trị mụn không kê đơn (OTC). Để đảm bảo an toàn cho làn da, bạn có thể hỏi bác sĩ hoặc chuyên viên y tế mụn nội tiết nên uống gì để được tư vấn cụ thể.

Tuy nhiên, mụn do rối loạn nội tiết tố thường là dạng mụn nang . Những vết mụn này hình thành sâu dưới da và các loại thuốc thoa thông thường khó có thể tác động đến chúng. Trong tình huống này, các bạn cần phải chọn những phương pháp trị liệu tác động trực tiếp lên da nhằm mang lại hiệu quả cao

Nền da của Ân khi đi được 1 nửa chặng đường trị mụn da đã cải thiện đáng kể, nền da có sự thay đổi tích cực >40% so với lúc ban đầu. Mụn nội tiết và mụn viêm, mủ dần biến mất. "Lúc này cảm thất tự tin hơn rất nhiều" ÂN chia sẻ

Sau khi soi da và chuẩn đoán được tình trạng mà Ân đang gặp phải. Nhằm nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất có thể cho Ân thì Cle'O đã kết hợp 6 phương pháp như sau

Chăm sóc phục hồi da bằng phương pháp điện di Ion:

Điện di tinh chất là công nghệ sử dụng dòng điện dịch chuyển (Electroporation) để đưa hạt dưỡng chất vitamin mang điện tích thẩm thấu vào sâu bên trong lớp biểu bì,phát huy hiệu quả điều trị, làm đẹp da lên đến gần 1000 lần so với các phương pháp thoa ngoài da thông thường.

Điện di tinh chất thường được kết hợp sử dụng trong các liệu trình làm đẹp như lăn kim, phi kim,peel da, laser, meso,… để tăng cường cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da phục hồi nhanh hơn

Tác dụng

Tác dụng chính của công nghệ điện di là giúp thẩm thấu các dưỡng chất vào sâu bên trong da, kết hợp cùng tác dụng chính của các dưỡng chất để đem lại hiệu quả trên làm da, dựa theo mong muốn của khách hàng.

–  Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, tăng sinh collagen, cho da săn chắc

–  Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cải thiện sức đề kháng cho da và ngừa lão hóa

–  Phục hồi da chịu thương tổn do kích ứng hoặc sau các liệu trình xâm lấn

Lấy nhân mụn chuẩn khoa học
 
Lấy nhân mụn là một phương pháp giải quyết tình trạng mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm, và mụn cơm hiệu quả. Việc lấy nhân mụn không chỉ giúp cho các mụn này bớt sưng tấy, đau đớn mà còn giúp cho việc chăm sóc da sau này dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả của quá trình lấy nhân mụn, cần thực hiện đúng các bước chuẩn khoa học.
 
 
Carboxy Therapy là phương pháp đưa CO2 – 1 loại khí thải quen thuộc trong tự nhiên làm bước đệm nhằm kích thích các mao mạch hoạt động hết công suất. Quá trình này nhằm đào thải độc tố và chất bẩn có trong da cũng như thanh lọc da sâu, đem lại bầu khí quyển trong lành cho da, giúp da trở nên tinh khiết.

– Cân bằng độ ẩm và dầu nhờn, đồng thời ngăn lão hóa hiệu quả.

– Thanh lọc, làm sạch da sâu từ bên trong, giúp da trắng hồng rạng rỡ.

– CO2 khi được đưa vào da sẽ đẩy mọi độc tố, bụi bẩn ra ngoài, làn da trẻ khỏe trông thấy.

– Giảm mụn, mờ thâm, làm xẹp nhân mụn.

– Tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình sản xuất tế bào mới từ đó tái tạo làn da.

ELight 3S:

Công nghệ Elight 3S sử dụng bước ánh sáng ngắn IPL khi chiếu lên da sẽ tác động đến sâu bên trong cấu trúc da để tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn gây mụn, giảm mụn sưng, mụn viêm mà hoàn toàn không gây đau hay khó chịu. Bên cạnh đó ánh sáng ngắn IPL còn hỗ trợ cân bằng tình trạng thừa dầu hay khô da và làm mờ vết thâm giúp da sáng mịn.

7 lý do nên chọn Elight 3s để điều trị mụn 

  • Top 1 công nghệ trị mụn được chuyển giao độc quyền từ Châu Âu được FDA Hoa Kì chứng nhận là an toàn đối với mọi tình trạng da
  • Triệt tận gốc mụn, ngăn ngừa mụn tái phát
  • Kích thích tăng sinh Collagen, Eslatin giúp da sáng mịn, căng bóng
  • Cân bằng độ ẩm của da giúp da luôn căng bóng rạng rỡ
  • Thời gian điều trị nhanh chóng, an toàn
  • Hỗ trợ làm mờ sẹo thâm
  • Đã điều trị mụn thành công hơn 500 khách hàng mỗi năm
Quét hoạt chất

Là phương pháp “tẩy tế bào chết” một cách chuyên sâu hơn các dạng scrub thông thường. Bằng cách sử dụng các hợp chất có chiết xuất tự nhiên tác động mạnh lên tế bào da, nó cho phép các cặn trang điểm, tạp chất, da chết sâu trong lỗ chân lông được “dọn dẹp” triệt để.

Bên cạnh đó, các hợp chất trong sản phẩm quét hoạt chất còn kích thích tế bào da cũ nhiều khuyết điểm bong tróc ra, tạo điều kiện để tái tạo tế bào mới mịn màng, đều màu và ít nếp nhăn hơn. Với 6 công dụng tuyệt vời

  • Gom cồi mụn, làm khô đầu mụn mủ, đẩy mụn đầu đen trồi lên và “diệt sạch” chúng nhờ công đoạn loại bỏ các tế bào sừng chai sạn.

  • Tẩy da chết tự nhiên, giảm thiểu các tình trạng da không đều màu và viêm lỗ chân lông

  • Làm sáng da, giảm thâm nám, tàn nhang

  • Hỗ trợ làm mờ sẹo mụn, trẻ hoá da hiệu quả

  • Loại bỏ và kiểm soát bã nhờn, se khít lỗ chân lông

  • Cải thiện nếp nhăn, làm tăng độ đàn hồi

Chăm sóc phục hồi sẹo rỗ
 
Trị sẹo rỗ có thể là một quá trình khá phức tạp và đòi hỏi sự kiên nhẫn, nhưng nó hoàn toàn khả thi và đạt được nếu được thực hiện đúng cách và bởi chuyên gia chăm sóc da.
 
Đầu tiên, cần hiểu rõ rằng sẹo rỗ là hậu quả của mụn viêm, tổn thương da hoặc do tự cơ thể bạn không thể tái tạo lại tế bào da đầy đủ sau một vết thương. Sẹo rỗ có thể xuất hiện như lỗ lõm, doạng rãnh hoặc nổi lên trên bề mặt da, làm cho da trở nên không đều màu và không mịn màng.
 
Qua nhiều năm kinh nghiêm thì Cle'O  đã đúc kết và kiểm chứng được phương pháp trị sẹo hiệu quả nhất và mang đến cho từng khách hàng
 
 

Đây là nền da của ÂN khi sau 3 tháng trị mụn tại Cle'O House

Tình trạng da có sự thay đổi tích cực hiệu quả lên đến >80% so với lúc ban đầu. Như các bạn cũng biết 

Mụn không chỉ là nỗi khổ của riêng ai. Nó không chỉ gây ra cảm giác đau nhức và khó chịu mà còn làm cho mọi người cảm thấy tự ti và ngại ngùng trong giao tiếp với những người xung quanh. Đó là lý do tại sao rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến các phương pháp trị mụn tự nhiên như sử dụng nha đam, nước vo gạo và cả các loại kem, mỹ phẩm có sẵn trên thị trường. Tuy nhiên, việc lựa chọn cách trị mụn cần phải xem xét cẩn thận để tìm ra nguyên nhân gây mụn và phải kiên trì thực hiện để có thể cải thiện làn da.

Việc sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc không đảm bảo chất lượng có thể dẫn đến những hậu quả nặng nề, đặc biệt nếu sử dụng những kem trộn hoặc hàng giả. Vì vậy, không nên để tâm lý nôn nóng và mong muốn gỡ bỏ mụn nhanh chóng khiến bạn lựa chọn những sản phẩm không tốt cho da.

Thay vào đó, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu để xác định nguyên nhân gây mụn và đề xuất phương pháp điều trị phù hợp. Đối với một số người, mụn có thể xuất hiện do cơ địa hoặc stress, trong khi đối với người khác có thể do chế độ ăn uống hoặc môi trường sống. Dựa trên nguyên nhân cụ thể, bạn có thể nhận được lời khuyên về cách chăm sóc da hợp lý, bao gồm cả việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da đúng cách và đảm bảo chất lượng.

Thiên Ân được tư vấn duy trì Kết quả sau khi hết mụn như thế nào?

Bên cạnh việc đến Cle'O trị mụn thì chế độ sinh hoạt và chăm da hằng ngày cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình trị mụn. Để có được hiệu quả tốt nhất thì Hiền cần phải lưu ý 5 điều sau:

  1. Chăm sóc da hàng ngày: Giữ da luôn sạch sẽ và mát mẻ, sử dụng các sản phẩm dành cho da dầu hoặc mụn.

  2. Tránh stres: Stress có thể gây ra mụn, nên hãy cố gắng giảm stress bằng cách tập yoga hoặc thể dục khác.

  3. Uống nhiều nước: Giữ cho cơ thể luôn đầy nước giúp giảm sự xuất hiện của mụn.

  4. Ăn khoa học: Chọn ăn uống có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ sức khỏe da.

  5. Tránh tiếp xúc với môi trường ô nhiễm: Hãy tránh tiếp xúc với bụi, khói bụi và dịch bệnh.

Duy trì chế độ chăm sóc, lấy nhân mụn định kỳ, sử dụng các liệu trình thanh lọc da giúp da luôn duy trì chế độ sạch mụn.

 

🔥Ưu đãi chi phí chăm sóc da tại Cle'O cho khách hàng mới

🔥Làm sạch nhân mụn chuẩn y khoa ưu đãi chỉ 299k

🔥Chăm sóc da mụn cùng các công nghệ tiên tiến ưu đãi chỉ từ 399k/ buổi

🔥Quét hoạt chất từ dược mỹ phẩm Châu Âu chỉ từ 1290k/ buổi. tặng ngay một xuất lấy nhân mụn

Chăm sóc da mụn độc quyền Cle'O Pure T - Zone dành cho mụn viêm, mụn nặng ưu đãi chỉ từ 1190k/ buổi

Đặc biệt: 

 Bạn sẽ cùng Cle'O trao đổi, thống nhất phương pháp có lợi và tiết kiệm nhất cho bạn.

Các buổi chăm sóc tại Cle’O chỉ từ 530k cho 1 buổi ngoài ra Cle’O còn có các dịch vụ chăm sóc trọn gói với các ưu đãi

Quyền lợi của khách khi tham gia dịch vụ trọn gói

  • Chi phí tiết kiệm hơn 20-30%

  • Hiệu quả cao hơn so với đi lẻ

  • Tặng thêm các buổi phục hồi và thuốc bôi

  • Chăm sóc nhắc hẹn khi đến buổi và có chuyên gia theo dõi 1:1 trong suốt quá trình

  • Được hướng dẫn chăm sóc da tại nhà sau khi kết thúc 

Và còn nhiều ưu đãi khi đăng ký ngay hôm nay

✔️Hotline: 

CN Phú Nhuận: 0888 722 723

✔️Tư vấn chăm sóc khách hàng đặt lịch (trực tiếp hoặc zalo)

CSKH: Ms. Yến Ni 0367553945 

CSKH:  Ms. Tiểu An 0917448708

Zalo OA: Chăm sóc khách hàng Cle'O House

Fanpage: Cle'O House Spa - Chăm sóc da mụn và làm đẹp khoa học

 

 

Bài trước Bài sau