HIỆU QUẢ SAU 3 THÁNG TRỊ MỤN CỦA BẢO NAM

HIỆU QUẢ SAU 3 THÁNG TRỊ MỤN CỦA BẢO NAM

"Lúc đầu mụn không nhiều em cũng bình thường  vì là con trai nên em cũng không chau chuốt về vẻ ngoài cho lắm, em chủ quan không quan tâm đến chúng. Sau một thời gian, mụn lên nhiều em bắt đầu sợ hãi mỗi khi nhìn vào gương mặt em nhi nhít những nốt mụn đáng ghét. Tình trạng mụn không chỉ gây phiền toái mà còn khiến em tự ti và không thoải mái trong giao tiếp hằng ngày. Em đã thử rất nhiều sản phẩm, tìm hiểu và theo đuổi nhiều phương pháp điều trị nhưng đều không hiệu quả và rất thất vọng
 
May mắn thay, em đã được bạn bè giới thiệu Cle'O House Spa và đó cũng chính là lựa chọn đúng đắn nhất trong công cuộc trị mụn của em"  Bảo Nam chia sẻ:
 
Tình trạng da của Nam khi đến với Cle'O House:

Việc Nam không điều trị mụn sớm đã gây ra những vấn đề nghiêm trọng và việc điều trị cũng khó khăn hơn. Đây là nền da của Nam khi đến với Cle'O House
  • Mụn viêm đỏ nhi nhít 2 bên má
  • Mụn mủ lây lan
  • Thâm mụn và mụn đầu đen
Sau khi soi da cho Nam thì Cle'O cũng tư vấn và đưa ra các phương pháp phù hợp nhất cho tình trạng hiện tại nhằm giúp Nam sớm có được làn da trẻ khỏe
 

Áp dụng công nghệ cao và kết hợp đa phương pháp vào việc trị mụn nhằm nâng cao hiệu qủa và rút ngắn thời gian, cụ thể:
 
Lấy nhân mụn chuẩn khoa học bằng tăm bôngThay vì sử dụng cây nặn mụn hoặc tay thì hiện nay phương pháp lấy nhân mụn bằng tăm bông đang rất phổ biến vì nhiều lý do như: Giúp ngắn thời gian, hạn chế tình trạng mụn phát triển lây lan và hạn chế việc để lại sẹo xấu sau mụn
 
Quét hoạt chất: Là phương pháp sử dụng các hoạt chất hóa học như Salicylic acid và Glycolic acid, Mandelic acid…thoa lên bề mặt da, loại bỏ tế bào da chết, vi khuẩn, bụi bẩn, nhờn dư, loại bỏ sự bít tắc nang lông, làm khô nhân mụn nhanh chóng, qua đó mang lại tác dụng giảm mụn hiệu quả.
 
Điện di Ion: Công nghệ điện di ion tại Cle’O House là kỹ thuật làm đẹp không xâm lấn nhưng vẫn đưa được dưỡng chất điều trị hoặc làm đẹp vào sâu dưới da, làm da đạt hiệu quả hấp thụ dưỡng chất gấp 5000 lần so với sử dụng thông thường.
 
Elight 3S: Công nghệ trị mụn E-Light sử dụng các bước sóng ánh sáng đặc biệt tác động trực tiếp đế vùng da có mụn. Phá lớp màng bao bọc nhân mụn. Đốt nóng cồi mụn. Triệt tiêu vi khuẩn ẩn sâu dưới da, tránh lây lan mụn. Ánh sáng quang học ngăn chặn sự lây lan vùng mụn, điều tiết bã nhờn trên da giúp thông thoáng. Bên cạnh đó ánh sáng ngắn IPL còn hỗ trợ cân bằng tình trạng thừa dầu hay khô da và làm mờ vết thâm giúp da sáng mịn. 

Đây là kết quả thật mỹ mãn sau 3 tháng của Bảo Nam

Cùng với sự nổ lực chăm da không ngừng nghỉ của Bảo Nam thì tình trạng da mụn của bạn ý đã giảm >80% so với tình trạng ban đầu

Bảo Nam chia sẻ: "Ban đầu có hơi nản vì em hơi lười biếng, tuy nhiên nhờ sự tận tâm chăm sóc 1:1 trong suốt quá trình của các chị chuyên viên và tư vấn viên điều đó khiến em có động lực chăm da mỗi ngày và đã có được làn da như hôm nay" 

Bạn có thể cảm thấy không tự tin với diện mạo của mình vì sự xuất hiện của mụn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mụn là một vấn đề phổ biến và hầu hết mọi người đều gặp phải trong suốt cuộc đời. Chỉ cần giữ sức khỏe và trị mụn đúng nơi, đúng cách và cố gắng theo đuổi quá trình trị mụn để da được tái tạo tốt nhất. Đừng để những nốt mụn đáng ghét làm ảnh hưởng đến con đường tương lai của bạn. Hãy chăm da sớm nhất khi có thể nhé!
 

Bảo Nam được tư vấn duy trì Kết quả sau khi hết mụn như thế nào?

Bên cạnh việc đến Cle'O trị mụn thì chế độ sinh hoạt và chăm da hằng ngày cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình trị mụn. Để có được hiệu quả tốt nhất thì Nam cần phải lưu ý 5 điều sau:

  1. Chăm sóc da hàng ngày: Giữ da luôn sạch sẽ và mát mẻ, sử dụng các sản phẩm dành cho da dầu hoặc mụn.

  2. Tránh stres: Stress có thể gây ra mụn, nên hãy cố gắng giảm stress bằng cách tập yoga hoặc thể dục khác.

  3. Uống nhiều nước: Giữ cho cơ thể luôn đầy nước giúp giảm sự xuất hiện của mụn.

  4. Ăn khoa học: Chọn ăn uống có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ sức khỏe da.

  5. Tránh tiếp xúc với môi trường ô nhiễm: Hãy tránh tiếp xúc với bụi, khói bụi và dịch bệnh.

Duy trì chế độ chăm sóc, lấy nhân mụn định kỳ, sử dụng các liệu trình thanh lọc da giúp da luôn duy trì chế độ sạch mụn.

 

Cuối cùng, Cle'O muốn nói với các bạn rằng đừng bao giờ thơ ơ với làn da của mình, hãy quan tâm đến chúng từ những biểu hiện nhỏ ban đầu như: Sạm da, mụn...Hãy trị mụn càng sớm càng tốt và đừng có tâm lý là để mụn nhiều rồi đi luôn cho tiện !! 

🔥Ưu đãi chi phí chăm sóc da tại Cle'O cho khách hàng mới

🔥Làm sạch nhân mụn chuẩn y khoa ưu đãi chỉ 299k

🔥Chăm sóc da mụn cùng các công nghệ tiên tiến ưu đãi chỉ từ 399k/ buổi

🔥Quét hoạt chất từ dược mỹ phẩm Châu Âu chỉ từ 1290k/ buổi. tặng ngay một xuất lấy nhân mụn

Chăm sóc da mụn độc quyền Cle'O Pure T - Zone dành cho mụn viêm, mụn nặng ưu đãi chỉ từ 1190k/ buổi

Đặc biệt: 

 Bạn sẽ cùng Cle'O trao đổi, thống nhất phương pháp có lợi và tiết kiệm nhất cho bạn.

Các buổi chăm sóc tại Cle’O chỉ từ 530k cho 1 buổi ngoài ra Cle’O còn có các dịch vụ chăm sóc trọn gói với các ưu đãi

Quyền lợi của khách khi tham gia dịch vụ trọn gói

  • Chi phí tiết kiệm hơn 20-30%

  • Hiệu quả cao hơn so với đi lẻ

  • Tặng thêm các buổi phục hồi và thuốc bôi

  • Chăm sóc nhắc hẹn khi đến buổi và có chuyên gia theo dõi 1:1 trong suốt quá trình

  • Được hướng dẫn chăm sóc da tại nhà sau khi kết thúc 

Và còn nhiều ưu đãi khi đăng ký ngay hôm nay

✔️Hotline: 

CN Phú Nhuận: 0888 722 723

✔️Tư vấn chăm sóc khách hàng đặt lịch (trực tiếp hoặc zalo)

CSKH: Ms. Yến Ni 0367553945 

CSKH:  Ms. Tiểu An 0917448708

Zalo OA: Chăm sóc khách hàng Cle'O House

Fanpage: Cle'O House Spa - Chăm sóc da mụn và làm đẹp khoa học

 

 

Bài trước Bài sau