𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐭𝐚̣𝐦 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟒 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢

𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐭𝐚̣𝐦 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟒 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢

😤 𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐭𝐚̣𝐦 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟒 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢

 

🥺 Bạn khách có chia sẻ nguyên nhân mụn xuất hiện ồ ạt từ sau khi tiêm ngừa HPV , mụn chủ yếu mụn ẩn, viêm, da sần sùi, dày sần. Cộng với chế độ sinh hoạt thay đổi thất thường nên mụn ngày càng nặng.

🤓 Từ ban đầu khi nhận thấy tình trạng tổn thương của da, Cle’O House quyết định can thiệp chủ yếu là phương pháp quét hoạt chất để giúp khắc phục vấn đề nhanh chóng. Lộ trình đi trong 4 buổi , tính ra chỉ trong 1 tháng - 1,5 tháng thôi, mà kết quả nhận được vượt ngoài mong đợi.

🤯 Da cải thiện hoàn toàn mụn ẩn, viêm, dày sần, nhìn da trẻ đến 90%, để đảm bảo duy trì hiệu quả sau quá trình cải thiện, Cle’O House hướng dẫn sử dụng một bộ skincare routine dành riêng cho da của bạn, để dễ dàng tự chăm sóc da tại nhà, và chuyển qua chăm da định kỳ 1 tháng 1 lần để spa theo dõi vì bạn đang còn trong quá trình viêm ngừa.

 

🤗 Tuy cuộc sống bận rộn nhưng các bạn nhớ phải bảo vệ làn da của mình nhé, nếu không là da sẽ dễ dàng lên mụn đấy! Còn nếu như các bạn đã vô tình quên chăm sóc làn da của mình thì đừng ngần ngại ghé qua Cle’O House nhé, tụi mình sẽ giúp bạn chăm sóc và thậm chí còn hướng dẫn bạn tự chăm sóc da tại nhà luôn nha!

 

#chăm_sóc_da #làm_đẹp

#mỹ_phẩm_chính_hãng

#cleohouse #cleo #spa

—---------------------------------------------------------------------------

𝑽𝒊̀ 𝒔𝒂𝒐 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝑪𝒍𝒆’𝑶 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆?

🔹Xác định tình trạng, nguyên nhân, và dự đoán mức độ hồi phục, chi phí hợp lý để xây dựng liệu trình riêng biệt cho từng khách hàng.

🔹Sử dụng Dược mỹ phẩm chính hãng từ châu u, công nghệ trị mụn tiên tiến.

🔹Quy trình chuẩn y khoa, các dụng cụ đều được hấp tiệt trùng đảm bảo kiểm soát vô khuẩn và an toàn đến từng khách hàng.

🔹Chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

🔹Có chế độ bảo hành.

🔹Hưởng các ưu đãi đặc biệt cho HSSV, ưu đãi giảm 49% trong tháng sinh nhật, ưu đãi khi giới thiệu cho bạn bè, người thân.

Bài trước Bài sau