𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐥𝐨 𝐥𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐞̂̀ 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐦𝐮̣𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟒𝟓 𝐧𝐠𝐚̀𝐲

𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐥𝐨 𝐥𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐞̂̀ 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐦𝐮̣𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟒𝟓 𝐧𝐠𝐚̀𝐲

😱 𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐥𝐨 𝐥𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐞̂̀ 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐦𝐮̣𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟒𝟓 𝐧𝐠𝐚̀𝐲

 

😭 Bấy lâu nay vì khối lượng công việc lớn dẫn đến nhiều stress và khiến cho lối sống sinh hoạt của bạn khách thất thường. Vì vậy nội tiết tố trong cơ thể thường xuyên bị rối loạn khiến cho da dễ dàng nổi mụn.

🥺 Ban đầu để tiết kiệm chi phí, bạn khách quyết định lên mạng tìm tòi và sử dụng các sản phẩm bôi thoa nhưng không khiến tình trạng da khá khẩm hơn, ngược lại còn làm cho da bị tổn thương và dễ dàng lên mụn hơn nữa.

😤 Cảm thấy nếu cứ tiếp tục như vậy thì da sẽ càng tệ hơn, may mắn khi bạn khách biết đến và quyết định lựa chọn tin dùng nhà Cle’O với mong muốn cải thiện tình trạng da. Chỉ trong vòng 45 ngày, gần như 90% mụn ẩn, viêm, thâm đều biến mất.

 

🤗 Cle’O House đã trả lại cho bạn khách một làn da láng mịn và không quên tư vấn kèm theo một bộ routine skincare để bạn khách tự chăm sóc da tại nhà.

😘 Qua câu chuyện trên cho thấy cuộc sống bận rộn làm chúng ta có rất ít thời gian, nhưng đừng vì vậy mà quên chăm sóc bản thân mình nhé! Còn nếu da đã lỡ tổn thương thì đừng ngại ghé Cle’O House, chúng mình sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề về da nhanh chóng đó!

 

#chăm_sóc_da #làm_đẹp

#mỹ_phẩm_chính_hãng

#cleohouse #cleo #spa

—---------------------------------------------------------------------------

𝑽𝒊̀ 𝒔𝒂𝒐 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝑪𝒍𝒆’𝑶 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆?

🔹Xác định tình trạng, nguyên nhân, và dự đoán mức độ hồi phục, chi phí hợp lý để xây dựng liệu trình riêng biệt cho từng khách hàng.

🔹Sử dụng Dược mỹ phẩm chính hãng từ châu u, công nghệ trị mụn tiên tiến.

🔹Quy trình chuẩn y khoa, các dụng cụ đều được hấp tiệt trùng đảm bảo kiểm soát vô khuẩn và an toàn đến từng khách hàng.

🔹Chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

🔹Có chế độ bảo hành.

🔹Hưởng các ưu đãi đặc biệt cho HSSV, ưu đãi giảm 49% trong tháng sinh nhật, ưu đãi khi giới thiệu cho bạn bè, người thân.

Bài trước Bài sau