[𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠] 𝐂𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐝𝐚 𝐪𝐮𝐚́ 𝐤𝐡𝐨́, đ𝐚̃ 𝐜𝐨́ 𝐂𝐥𝐞’𝐎 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐥𝐨

[𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠] 𝐂𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐝𝐚 𝐪𝐮𝐚́ 𝐤𝐡𝐨́, đ𝐚̃ 𝐜𝐨́ 𝐂𝐥𝐞’𝐎 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐥𝐨

😉 [𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠] 𝐂𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐝𝐚 𝐪𝐮𝐚́ 𝐤𝐡𝐨́, đ𝐚̃ 𝐜𝐨́ 𝐂𝐥𝐞’𝐎 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐥𝐨

😞 Do khối lượng công việc nhiều nên bạn khách chia sẻ có lối sống sinh hoạt thiếu lành mạnh, cùng với việc thường xuyên gặp stress trong công việc, bỏ bê không quan tâm đến việc chăm sóc bản thân và chăm sóc làn da. Vì vậy nên da bạn dễ dàng xuất hiện các vấn đề về mụn.

😭 Có một thời gian bạn đã cảm thấy rất tự ti khi thấy bản thân mình có nhiều mụn như vậy. Rồi bạn tìm hiểu và có duyên khi quyết định tin tưởng để gửi gắm làn da của mình đến với Cle’O House.

🧐 Ban đầu khi đến với Cle’O House, tụi mình đã soi da kĩ càng để tìm hiểu về vấn đề và tình trạng da mà bạn gặp. Sau đó là chuyến hành trình dài của bạn khách khi không chỉ sử dụng dịch vụ của nhà Cle’O mà bạn còn phải sử dụng thêm các sản phẩm bôi thoa để cải thiện tình trạng da.

🥰 Sau một thời gian dài kiên trì và nỗ lực thì thành quả đem lại vô cùng xứng đáng với bạn khách. Với một làn da mịn màng mới, bạn chia sẻ giờ đây bạn cảm thấy tự tin hơn hẳn.

 

😘 Nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn và vẫn chưa biết chọn cơ sở nào uy tín để cải thiện thì đừng ngần ngại ghé qua Cle’O House nhé! Chúng mình đảm bảo sẽ mang lại kết quả đáng mong đợi đó!

 

#chăm_sóc_da #làm_đẹp

#mỹ_phẩm_chính_hãng

#cleohouse #cleo #spa

#tri_mụn #chuẩn_y_khoa

#peel

—---------------------------------------------------------------------------

𝑽𝒊̀ 𝒔𝒂𝒐 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝑪𝒍𝒆’𝑶 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆?

🔹Xác định tình trạng, nguyên nhân, và dự đoán mức độ hồi phục, chi phí hợp lý để xây dựng liệu trình riêng biệt cho từng khách hàng.

🔹Sử dụng Dược mỹ phẩm chính hãng từ châu u, công nghệ trị mụn tiên tiến.

🔹Quy trình chuẩn y khoa, các dụng cụ đều được hấp tiệt trùng đảm bảo kiểm soát vô khuẩn và an toàn đến từng khách hàng.

🔹Chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

🔹Có chế độ bảo hành.

🔹Hưởng các ưu đãi đặc biệt cho HSSV, ưu đãi giảm 49% trong tháng sinh nhật, ưu đãi khi giới thiệu cho bạn bè, người thân.

 

Bài trước Bài sau