𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐛𝐢𝐞̂́𝐧 𝐦𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟔 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠

𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐛𝐢𝐞̂́𝐧 𝐦𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟔 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠

😎 𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐦𝐮̣𝐧 𝐚̂̉𝐧, 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐛𝐢𝐞̂́𝐧 𝐦𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐬𝐚𝐮 𝟔 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠

😣 Bởi vì cơ địa của cơ thể không được tốt nên bạn khách thường xuyên gặp tình trạng rối loạn nội tiết tố khiến cho da dễ dàng lên mụn. Ban đầu cũng để ý lắm cho đến khi da lên chi chít lên mụn ẩn, mụn viêm và mụn thâm mới khiến cho bạn giật mình để ý đến tình trạng da của mình.

 

 

🥺 Bạn cũng đã lên mạng tìm hiểu và tự mua về các sản phẩm bôi thoa, tuy nhiên vì thiếu kiến thức chăm sóc da nên không chỉ không cải thiện mà còn làm cho tình trạng da của bạn trở nên xấu đi. 

 

😍 May mắn khi bạn khách có duyên vì tìm được và lựa chọn đặt niềm tin vào Cle’O House với mong muốn cải thiện tình trạng da của bản thân. Bởi vì tình trạng da xấu như vậy nên bạn khách đã chấp nhận đồng hành cùng nhà Cle’O trong một thời gian dài để chắc chắn cải thiện hoàn toàn những khuyết điểm của da. Sau 6 tháng đồng hành cùng Cle’O House, giờ đây bạn khách đã nhận được một làn da láng mịn và không còn mụn nữa.

 

😉 Hiểu được tâm lý sợ tình trạng mụn tái phát nên Cle’O House thậm chí còn tư vấn cho bạn khách một bộ Routine skincare riêng và hướng dẫn cách sử dụng để bạn có thể dễ dàng tự chăm sóc da tại nhà.

 

😘 Nếu bạn đang gặp vấn đề về da thì còn chần chừ gì nữa mà không tranh thủ ghé qua Cle’O House đi nào! Đảm bảo tụi mình sẽ trả lại làn da khiến bạn hài lòng!

 

#chăm_sóc_da #làm_đẹp

#mỹ_phẩm_chính_hãng

#cleohouse #cleo #spa

—---------------------------------------------------------------------------

𝑽𝒊̀ 𝒔𝒂𝒐 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝑪𝒍𝒆’𝑶 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆?

🔹Xác định tình trạng, nguyên nhân, và dự đoán mức độ hồi phục, chi phí hợp lý để xây dựng liệu trình riêng biệt cho từng khách hàng.

🔹Sử dụng Dược mỹ phẩm chính hãng từ châu Âu, công nghệ trị mụn tiên tiến.

🔹Quy trình chuẩn y khoa, các dụng cụ đều được hấp tiệt trùng đảm bảo kiểm soát vô khuẩn và an toàn đến từng khách hàng.

🔹Chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

🔹Có chế độ bảo hành.

🔹Hưởng các ưu đãi đặc biệt cho HSSV, ưu đãi giảm 49% trong tháng sinh nhật, ưu đãi khi giới thiệu cho bạn bè, người thân.

Bài trước Bài sau