𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐧𝐨́𝐢 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐦𝐮̣𝐧 𝐬𝐚𝐮 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐭𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐧𝐠𝐚̆́𝐧

𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐧𝐨́𝐢 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐦𝐮̣𝐧 𝐬𝐚𝐮 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐭𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐧𝐠𝐚̆́𝐧

😎 𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 - 𝐧𝐨́𝐢 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐦𝐮̣𝐧 𝐬𝐚𝐮 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐭𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐧𝐠𝐚̆́𝐧

🥺 Bởi vì tính chất công việc nên bạn khách thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn trong một thời gian dài. Tuy nhiên đến cuối ngày thì lại quá mệt mỏi để chăm sóc da mặt khiến cho da mặt lâu ngày tích tụ các bụi bẩn tạo điều kiện thuận lợi để mụn xuất hiện.

🧐 Đến khi nhìn vào gương và cảm nhận được bản thân đã xuống sắc đi thế nào, lúc này bạn khách mới tìm cách để cải thiện tình trạng của da. Sau khi tìm hiểu một thời gian về các cơ sở điều trị mụn uy tín, bạn khách quyết định lựa chọn tin tưởng Cle’O House với mong muốn tạm biệt hết mụn trên khuôn mặt.

 

🤯 Chỉ sau một khoảng thời gian kiên trì và nỗ lực, bạn khách không chỉ sử dụng dịch vụ tại nhà Cle’O mà bạn còn sử dụng thêm các sản phẩm bôi thoa dành riêng cho da của bạn được Cle’O House tư vấn. Tình trạng mụn ẩn, viêm, thâm đã gần như biến mất hoàn toàn.

🤓 Hiểu được tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn nên Cle’O House đã tư vấn một bộ routin skincare riêng cho bạn khách để bạn có thể tự chăm sóc và làm sạch da tại nhà khi không có Cle’O House bên cạnh.

😘 Còn chần chừ gì nữa mà không đến Cle’O House để cải thiện và có được một làn da láng mịn không tì vết như bạn khách nào!

#chăm_sóc_da #làm_đẹp

#mỹ_phẩm_chính_hãng

#cleohouse #cleo #spa

—---------------------------------------------------------------------------

𝑽𝒊̀ 𝒔𝒂𝒐 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝑪𝒍𝒆’𝑶 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆?

🔹Xác định tình trạng, nguyên nhân, và dự đoán mức độ hồi phục, chi phí hợp lý để xây dựng liệu trình riêng biệt cho từng khách hàng.

🔹Sử dụng Dược mỹ phẩm chính hãng từ châu u, công nghệ trị mụn tiên tiến.

🔹Quy trình chuẩn y khoa, các dụng cụ đều được hấp tiệt trùng đảm bảo kiểm soát vô khuẩn và an toàn đến từng khách hàng.

🔹Chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

🔹Có chế độ bảo hành.

🔹Hưởng các ưu đãi đặc biệt cho HSSV, ưu đãi giảm 49% trong tháng sinh nhật, ưu đãi khi giới thiệu cho bạn bè, người thân.

Bài trước Bài sau